views
42
likes
12

Comments (12)

What do you think?

เกมนี้ทำให้ผมนึกถึงสมัยก่อน ผมเป็นทหารเก่าเคยร่วมรบในสงครามมากมายมีสหายร่วมรบที่เปรียบดั่งครอบครัวหลายคน แต่สงครามครั้งนั้น ในสงครามเวียดนาม มันพรากทุกอย่างไปจากผม สหายร่วมรบที่เป็นดั่งครอบครัวของผม จอร์จ แฟรงเฟิร์ต จ่าเควิน พวกเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในสงคราม มันเป็นการรบที่โหดร้ายที่สุดในชีวิตของผม ในจังหวะที่พวกเราก้าวเข้าสู่สนามรบ จู่ๆพุ่มไม้แถวนั้นก็มีเสียงพูด เพียงแค่อึดใจ เพื่อนร่วมรบก็ตายจากไปทีละคนสองคน จนเหลือเพียงแค่ผมคนเดียว จอร์จยอมเสียสละเอาตัวมาบังกระสุนให้ผม ทั้งๆที่ภรรยาของเขากำลังท้อง แฟรงเฟิร์ตวิ่งล่อความสนใจจากศัตรู ผมไม่รู้ว่าควรจะพูดกับลูกสาวของเขาที่เพิ่งจบอนุบาลยังไง จ่าเควินยอมมัดตัวเองกับระเบิดวิ่งฝ่าเข้าไปในดงศัตรู เหลือเพียงแค่ผม คนไร้ค่าคนนึงที่รอดชีวิตจากการเสียสละของทุกคน ซ่อนตัวในซากศพของเพื่อนร่วมรบ ไม่มีสามารถปกป้องใครไว้ได้เลย เหมือนสไลม์ในเกมที่โดนกระทิงรุมขวิดจนตาย
อ้ายมันบักคนซั่ว /10

🎮 รีวิวเกม: "ก๋วยเตี๋ยวซิ่ง: สงครามลูกชิ้นลอยฟ้า" 🍜

"เกมนี้ทำให้ผมหยุดหัวเราะไม่ได้ตั้งแต่เริ่ม! ใน "ก๋วยเตี๋ยวซิ่ง: สงครามลูกชิ้นลอยฟ้า" คุณจะได้เป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ต้องต่อสู้กับกองทัพลูกชิ้นเอเลี่ยนที่มาบุกโลก (หรือบุกหม้อก๋วยเตี๋ยวของคุณนั่นแหละ!) 🌍🍡

เปิดเกมมาก็เจอกับบอสแรกคือ 'ลูกชิ้นยักษ์บินได้' ที่ยิงน้ำซุปมาระเบิดกลางถนน โคตรอลังการแบบไม่ต้องถามเลยว่าใครเป็นคนคิดไอเดียนี้! 😂 ในแต่ละด่าน คุณจะต้องวิ่งไล่เก็บเส้นก๋วยเตี๋ยวที่กระจายทั่วเมือง แถมบางครั้งก็ต้องหลบ 'มะนาวยักษ์' ที่กลิ้งมาทับคุณพร้อมส่งกลิ่นเปรี้ยวป่วนไปทั่ว! 🍋

เกมนี้ยังมาพร้อมระบบ 'ซุปซิ่ง' ที่คุณสามารถอัปเกรดหม้อก๋วยเตี๋ยวให้ปล่อยซุปเลเซอร์ได้ 🥣⚡ หรือใช้ 'ตะเกียบพลัง' ปักลูกชิ้นเอเลี่ยนให้หมุนติ้วๆ ไปแบบไม่มีวันหยุด! เรียกได้ว่าโคตรปั่น อาวุธทุกอย่างล้วนบ้าๆ บอๆ จนทำให้ผมอดหัวเราะไม่ได้!

กราฟิกก็ดูเหมือนคนวาดไปกินบะหมี่ไปแล้วมือเลอะซุป ใครๆ ก็เหมือนออกแบบมาให้หน้าตาตลกสุดๆ เช่น 'เทพเจ้าลูกชิ้นปลา' ที่ใส่มงกุฎน้ำซุปและถือชามบะหมี่ใหญ่กว่าหัวตัวเอง! 🍲👑

แต่ไฮไลต์ของเกมคือโหมดมัลติเพลเยอร์! คุณสามารถแข่งขันกับเพื่อนในการโยนลูกชิ้นข้ามรั้วบ้าน เล่นไปหัวเราะไป จนเพื่อนข้างบ้านอาจจะสงสัยว่าคุณทำอะไรกัน! 😆

สรุปแล้ว "ก๋วยเตี๋ยวซิ่ง: สงครามลูกชิ้นลอยฟ้า" คือเกมสุดบ้าบอที่เต็มไปด้วยความปั่นแบบไร้ขอบเขต ขำหนักจนหายใจไม่ทัน เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่คิดมาก แค่อยากปั่นและหัวเราะจนท้องแข็ง!

ให้คะแนน 11/10 เพราะมันบ้าจนเกินขอบเขตความปั่นป่วนของมนุษยชาติ! 🍜🚀🤣"

🎮 รีวิวเกม: "ปั่นจักรวาลซ่า: ขบวนการล่ามะเขือเทศ!" 🍅

"เฮ้ย! เกมนี้มันคืออะไร!? ผมเพิ่งเล่นเกม "ปั่นจักรวาลซ่า: ขบวนการล่ามะเขือเทศ!" บอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์สุดแปลกประหลาดและฮาที่สุดในชีวิต! 🤣 เริ่มมาก็ต้องเลือกตัวละครที่บอกตรงๆ เหมือนหลุดมาจากฝันร้ายของแม่ครัว ร้านส้มตำ ตัวเลือกมีตั้งแต่นินจามะเขือเทศที่ปามะเขือไปไกลจนลอยข้ามจักรวาล ไปจนถึง 'ยักษ์พริกสด' ที่สามารถระเบิดเผ็ดแรงจนศัตรูน้ำตาไหลพราก! 🌶️💥

เนื้อเรื่องเหรอ? อย่าคิดมาก! เรากำลังพูดถึงการตามล่ามะเขือเทศสีทอง ที่ว่ากันว่าสามารถทำให้ใครที่ได้กินกลายเป็นเทพเจ้าครกทอง! 🏆 แต่ระหว่างทางดันเจอกับศัตรูที่คาดไม่ถึง เช่น 'แม่ค้ากล้วยทอดลึกลับ' ที่ปาร่มให้คุณวิ่งหนีกล้วยแบบไม่มีวันหยุด! 🍌

กราฟิกเหรอ? โคตรปั่น! ทุกอย่างในเกมนี้มีสีสันสดใสจนคุณรู้สึกเหมือนถูกวางในโลกแห่งซุปเปอร์มาร์เก็ตสายรุ้ง! 🌈 แต่ไฮไลต์คือฉากหลังที่ดูเหมือนสร้างจากซอสพริกที่หกบนโต๊ะแล้วใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการวาดเสร็จ!

ส่วนการควบคุมเกมนี้นะเหรอ? โหดพอสมควร! คุณจะต้องโยนมะเขือเทศ ปล่อยพริกเผ็ดปั่นๆ พร้อมหลบหลีกกะหล่ำปลีระเบิดที่โผล่มาไม่บอกกล่าว ถ้าโชคดี คุณอาจจะได้ใช้ 'สกิลสับปะรดน้ำพริก' ซึ่งเป็นการโจมตีที่ปั่นที่สุดในประวัติศาสตร์เกม! 🍍🔥

สรุปเลยนะ เกมนี้ไม่ได้มีกฎเกณฑ์อะไรแน่นอน มันคือการหัวเราะและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด จะดีหรือแย่ไม่มีคำตอบชัดเจน รู้แค่ว่าถ้าคุณอยากเล่นเกมที่ขำจนท้องแข็ง เกมนี้แหละเหมาะสุดๆ!

ขอให้คะแนน 10/10 สำหรับความปั่นป่วนและฮาบ้าบอ! 😂🎮✨"

ก็พบกันอีกเช่นเคยนะครับสำหรับท่านที่เดินผ่านไปผ่านมา วันนี้เฉาก๊วยชากังราวของเรานะครับ ก็ได้มาบริการท่านพ่อแม่กันอีกแล้วครับ อากาศร้อนๆอย่างนี้นะครับ สำหรับท่านที่เดินผ่านไปผ่านมานะครับ ลองมาชิมเฉาก๊วยแท้กันก่อนนะครับเฉาก๊วยชากังราวของเรานะครับ เป็นที่รู้จักไปทั่วนะครับ เฉาก๊วยนะครับเป็นพืชสมุนไพรจีนที่นำเข้าจากประเทศจีนนะครับ เรานำเข้าจากประเทศจีน ลองมาชิมเฉาก๊วยแท้ๆกัน ดูซิว่าเฉาก๊วยแท้ๆเนี้ยกับเฉาก๊วยตามท้องตลาดมันแตกต่างกันยังไงครับ สำหรับท่านที่ไม่เคยลองชิมเฉาก๊วยแท้ๆก็ลองมาชิมกันก่อน เฉาก๊วยนอกจากอร่อยแล้วก็ยังมีประโยชน์กับร่างกายด้วยนะครับ เช่น แก้ร้อนใน แก้ไข้หวัดนะครับ แก้ความดันโลหิตสูง แก้กล้ามเนื้ออักเสบ แก้ข้ออักเสบ ตับอักเสบและก็เบาหวาน อันนี้คือ ประโยชน์ของเฉาก๊วยนะครับ เราอยากให้ท่านกินของที่มีประโยชน์กับร่างกาย ก็ลองแวะมาชิมกันนะครับ อากาศร้อนๆหรืออากาศไม่ร้อนก็กินกันได้นะครับ บางคนบอกว่า อากาศเย็น กินได้มั้ย อากาศเย็นก็กินกันได้นะครับ คือเฉาก๊วย แก้ร้อนในได้นะครับ

ร้านนี้คือที่สุดของความอร่อย! บรรยากาศอบอุ่น สบายๆ สไตล์ร้านอาหารเล็กๆ แต่รสชาติยิ่งใหญ่มาก! อาหารทุกจานที่สั่งมาได้ลองคือที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติที่ลงตัว แถมการจัดจานก็ดูดี มีความประณีตในทุกจาน

เกิดใหม่ทั้งทีก็ชอบกินมะนาวไปซะแล้ว ( Slime eat Lime )
คุณเกิดใหม่เป็นสไลม์ ที่ชื่นชอบกินมะนาวหลังจากเกิดใหม่ แต่กลับแพ้พริกอย่างรุนแรง หากสัมผัสโดนก็อาจทำให้ตายได้ และเนื่องด้วยระบบทุนนิยมอันโหดร้ายตามหลอกหลอน ทำให้คุณมีเวลาจำกัดในการกินมะนาว ถึงจะเป็นอย่างนั่นแต่ขึ้นชื่อว่าระบบทุนนิยมอันโหดร้าย มีหรือเงินทองจะซื้อมะนาวที่ชอบ สุขภาพ หรือแม้แต่เวลาไม่ได้!!! แต่ระหว่างผจญโลกกลับชีวิตรันทดมีมอนสเตอร์ดุร้ายเพ่นพ่านอยู่ แล้วไหนจะต้องค่อยหลบหนีจากเหล่านักผจญภัยมนุษย์อีก หากไปประจันหน้าตรงๆแล้วล่ะก็ ชีวีอาจสิ้นได้ ถึงชีวิตอาจจะดูรันทดแต่ระหว่างทางนั่นก็มีโอกาสได้เจอไอเท็มหรือโพชั่นต่างๆจากเหล่านักผจญภัยมนุษย์ ที่บางก็อาจทำตกหล่นไว้ หรืออาจด้วยเจ้าของเดิมลงไปคุยกับรากมะม่วงแล้ว
#adventure #survival



all-ages
Mild Fantasy Violence
Crass Humor
Nothing has been posted to this project page yet. Check back later!